logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

TẠI SAO BẠN THƯỜNG XUYÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN?

  • Làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng, tái tạo sức sống trở nên mịn màng: Với việc kết hợp nhiều phương pháp khác nhau trong liệu trình chăm sóc da toàn thân, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn chăm sóc và tái tạo làn da một cách hiệu quả, khiến da có thêm sức sống và căng mịn.

  • Ngăn ngừa và loại bỏ các nguy cơ về mụn, các bệnh về da khác: Chăm sóc da toàn thân không chỉ giúp tái tạo và cải thiện da, mà liệu trình này còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn cũng như các bệnh lý về da khác dễ gặp trên cơ thể.

  • Thư giãn, xả stress hiệu quả: Với việc có liệu trình massage và đắp mặt nạ toàn thân trong dịch vụ chăm sóc da toàn thân sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa stress hay những áp lực trong cộng việc, trong cuộc sống một cách cực kỳ hiệu quả.

 

massage toan than

AI CẦN CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN THƯỜNG XUYÊN?

Chăm sóc da toàn thân như một liệu trình tất yếu của mọi người.

LÀM ĐẸP 09 SPA – ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN UY TÍN

Dịch vụ chăm sóc da toàn thân tại thẩm mỹ viện LÀM ĐẸP 09 Spa đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Cùng với việc ứng dụng công nghệ chăm sóc da hàng đầu và hiện đại nhất hiện nay, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, thẩm mỹ viện LÀM ĐẸP 09 Spa đã mang lại niềm vui cho hàng vạn người phụ nữ và xứng đáng là nơi “gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  • Xông hơi toàn thân

  • Tẩy tế bào chết trên da: Việc tẩy tế bào chết luôn được các chuyên gia làm đẹp khuyến khích và duy trì đều đặn. Những lớp vảy sừng lưu trú lâu ngày trên da chính là nguyên nhân dẫn đến việc lỗ chân lông trở nên bí bích, to dần và có thể nổi mụn.

  • Tắm tráng để làm sạch da: Một làn da sạch sẽ giúp hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất cần thiết, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từ bên trong

  • Massage để đưa tinh chất (serum) nuôi dưỡng sâu cho da: Tinh chất nuôi dưỡng sẽ được đưa sâu vào da để tái tạo sức sống, nuôi dưỡng, sản sinh tế bào, collagen làm da trở nên săn chắc và trắng hồng hơn. Massage toàn thân để thư giãn, giải tỏa độc tố, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích trao đổi chất hiệu quả.

  • Đắp mặt nạ chăm sóc da toàn thân: Các loại mặt nạ tự nhiên được sử dụng để tăng cường dưỡng chất từ bên ngoài. Sự kết hợp hoàn hảo để nuôi dưỡng sâu bên trong và bên ngoài là phương pháp hiệu quả nhất để có một làn da mạnh khỏe

  • Thoa kem nuôi dưỡng và bảo vệ da: Đây là bước quan trọng, ngoài khả năng dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, chúng còn hình thành “tấm lá chắn” bảo vệ da trước mọi tác động từ bên ngoài

KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN

  • Trả lại sự săn chắc, mịn màng cho làn da.

  • Làn da được nuôi dưỡng từ trong da ngoài, được tái tạo sức sống và bảo vệ tuyệt đối trước mọi tác động.

  • Mang đến cho bạn giây phút thư giãn, xóa bỏ mệt mỏi.

bài viết liên quan