logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

Quảng cáo là sử dụng công nghệ tiêm filler (chất làm đầy) có thể giúp nâng mũi, độn cằm, bơm môi chỉ trong vòng vài phút nhưng chủ của Spa có tiếng ở Hà Nội lại bị tố cáo sử dụng filler giả, chứa silicon lỏng hoặc filler kém chất lượng để tiêm cho khách hàng dẫn tới hậu quả khuôn mặt bị vón cục, không tiêu, lệch cằm, lệch mũi.

Ngày 10/10, một tài khoản facebook-er đã bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo việc một chủ Spa lớn ở Hà Nội lừa dối khách hàng khi sử dụng filler giả, chứa silicon lỏng hoặc filler kém chất lượng để tiêm cho khách hàng. Những thông tin chia sẻ này khiến cho hàng loạt chị em phụ nữ vô cùng hoang mang bởi việc thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc với nhiều phụ nữ hiện nay. Và điều khiến nhiều người lo ngại là khi những thành phần chứa sillicon này được tiêm vào cơ thể sẽ không bao giờ nạo được và vĩnh viễn nằm lại trên cơ thể người phụ nữ, để lại những hậu quả khó lường.

hot girl bi to

Status tố cáo chủ Spa tiêm filler đểu cho khách hàng của V.T.H - (Ảnh chụp màn hình).

Theo đó, những thủ đoạn gian dối này được vạch trần xuất phát từ facebook-er có nickname V.T.H chính là một cộng tác viên thân thiết chuyên giới thiệu khách hàng cho Spa này.

Ngày hôm nay để em phải nói ra thế này thì chị hãy tự mà suy nghĩ những gì chị đã nói và lừa gạt chính sự tin yêu và tình cảm tuyệt đối em dành cho chị. Thuốc tiêm: Res xịn 6 tháng tan thì vài ngày hết sưng và mềm hẳn ra sau 10 ngày đến 2 tuần.Hyaluronicacid loại 1 năm tan thì 3 tuần mềm hẳn ra. Còn riêng silicon vón cục cứng với sưng đỏ. Chất làm đầy xịn ấn nó vẫn mềm nhưng cảm giác vùng da đó dày và đặc hơn silicon ấn vào cứng như nhựa và sưng đỏ, chỗ sưng ấn vào sẽ đau”.V.T.H viết trên trang facebook cá nhân.

V.T.H còn khẳng định rằng chính cô cũng bị lừa khi tiêm filler “đểu” của chủ Spa, khiến cho bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tiếng cũng không dám nạo cho cô. V.T.H cũng tiết lộ trên thực tế Spa này đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng lại quảng cáo đấy là kết quả của việc tiêm filler để đánh lừa khách hàng.

Tinh vi hơn Spa đã nhập nhiều lô filler khác nhau trong đó có cả hàng xịn , hàng kém chất lượng và cả filler đểu chứa silicon dạng nước để qua mặt khách hàng cũng như giúp hợp lý hóa về mặt giấy tờ, nguồn gốc. Ngoài ra, đi kèm bài viết này V.T.H cũng đăng tải những hình ảnh khách hàng gặp vấn đề không bình thường sau khi tiêm filler tại spa tai tiếng này.

Chủ nhân của Spa này được biết đến với cái tên A.H (tên thật là L.) là một nhân vật không xa lạ trong giới làm đẹp tại Hà Nội. Đây là chủ một Spa nổi tiếng với công nghệ tiêm filler (chất làm đầy) được giới thiệu là có thể giúp nâng mũi, độn cằm, bơm môi chỉ trong vòng vài phút.

Filler của A.H được quảng cáo là sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Restylane. Đây là dược phẩm có thành phần chính là Acid Hyalurounichữu cơ thích ứng được với cơ thể của con người và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Vì vậy, khi H. - cộng tác viên của Spa tố cáo vụ việc này trên trang cá nhân, không ít người, đặc biệt là các khách hàng cảm thấy sốc với câu chuyện này. H. tuyên bố, cô đã nắm giữ trong tay những bằng chứng để chứng minh nguồn thuốc của chủ Spa là dởm, không đúng như quảng cáo.

H. chia sẻ, sau khi bị nhiều khách hàng phàn nàn vì gặp hậu quả xấu sau khi được tiêm chất làm đầy tại spa A. và bản thân H. cũng bị lừa tiêm chất làm đầy chứa silicon lên mặt, gây hậu quả đến sức khỏe, thêm vào đó, Spa A. cũng trả hoa hồng giới thiệu khách cho cô không thỏa đáng, nên H. quyết định vạch trần sự thật.

Với sự thật khủng khiếp đằng sau bức tranh hào nhoáng về phẫu thuật thẩm mỹ, ngay sau khi được công khai, những chia sẻ này đã gây ra một hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng khi nhận được tới hơn 12 nghìn like và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận chỉ trong một thời gian ngắn. Hàng loạt nạn nhân của Spa này cũng đã gay gắt lên tiếng tố cáo cách làm việc của chủ spa cũng như di chứng sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở này.

Làm hại người ta như thế này thì mất nhân tính quá. Chỉ thiệt những người đã phải tiêm những thứ này. Thiệt thân trước. Chất này vào người không nạo được, để lâu biến chứng, thật đáng sợ , một người dùng bình luận.

Khách hàng quá tin vào những quảng cáo trên mạng nên lầm tưởng hết cả. Đã đụng đến dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm bất cứ thứ gì vào người... Là phải tìm hiểu thật kĩ trước khi làm. Facebook là con dao 2 lưỡi. Đầy rẫy bệnh viện to nổi tiếng thì không vào, mà giá tiền không hề rẻ so với bệnh viện đâu , một thành viên khác cũng cảnh báo.

các bài viết liên quan