logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

NÂNG CƠ XÓA NHĂN 1 LẦN BẰNG CÔNG NGHỆ ‪BIO_ULTHERAPY LÀ THÀNH TỰU CÓ Ý NGHĨA LỊCH SỬ CỦA Y HỌC

Ultherapy là công nghệ duy nhất đến nay ứng dụng sóng siêu âm (một thành tựu có ý nghĩa lịch sử của Y học): Có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

 Ứng dụng năng lượng hội tụ: Năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ vào một điểm, sau đó tác động tập trung và trực tiếp đến từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì để kích thích sản sinh collagen nhiều nhất và tốt nhất. Chính vì vậy, Ultherapy còn được gọi là công nghệ “không xâm lấn”.

 Năng lượng tốt nhất tại điểm đích: Năng lượng tại điểm đích luôn đạt được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da (Laser sinh nhiệt lên tới 100 độ C, công nghệ RF lại chỉ đạt nhiệt độ thông thường là 40 độ C và tối đa là 55 độ C).

 Ultherapy an toàn với người sử dụng: Công nghệ sóng siêu âm được coi là phát minh thành tựu của lịch sử Y học, đã được sử dụng trong suốt hơn 50 năm trên toàn thế giới. Ultherapy không “động dao kéo”, chỉ sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động lên làn da, đã được chứng nhận bởi FDA. Chính vì thế, công nghệ này được coi là công nghệ làm đẹp “không xâm lấn”. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau khi sử dụng trị liệu này.

 Thời gian điều trị nhanh chóng: Các trị liệu Ultherapy chỉ diễn ra trong một lần, từ 30 phút - 180 phút/ khách hàng. Trị liệu trọn gói một lần này hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, rất phù hợp với cả các khách hàng ở tỉnh xa.

 Ai cũng có thể điều trị: Không có một sự loại trừ nào với các đối tượng điều trị của công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể duy trì sinh hoạt bình thường mà không phải kiêng khem gì đặc biệt ngoài việc giữ gìn làn da trước tác hại của ánh nắng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THAM KHẢO

Nâng cơ xóa nhăn vùng mắt: 10tr Giảm còn: 5tr

Nâng cơ xóa nhăn vùng mặt: 20tr Giảm còn 10tr

Nâng cơ xoá nhăn vùng nọng cằm: 10tr Giảm còn 5tr

Nâng cơ xóa nhăn vùng cổ: 20tr Giảm còn 10tr

Trọn gói toàn bộ mặt (ko bao gồm cổ) chỉ còn 15tr.

Liên hệ trực tiếp chuyên gia để được tư vấn: 090.1234.5678

các bài viết liên quan