logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

Bạn đang lo lắng vì làn da lão hóa và đã trở nên già nua ? Với công nghệ tiến tiến vượt bậc trong những năm gần đây đặc biệt là trong nghành Thẩm mỹ. Công nghệ Căng da mặt bằng chỉ nội soi chính là kỹ thuật căng da mặt hiện đại nhất hiện nay, giúp căng da, làm mịn da mang đến cho bạn gương mặt tươi trẻ. Với ưu điểm vượt trội không xâm lấn, tuyệt đối an toàn, kết quả dài lâu, căng da mặt bằng chỉ nội soi tại Thẩm Mỹ Viện LÀM ĐẸP 09 đang nhận được sự quan tâm của hàng triệu khách hàng.

CANG DA MAT BANG CHI NOI SOI

CÁC CHẤT LIỆU CHỈ SỬ DỤNG CĂNG DA MẶT NỘI SOI

Để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, Thẩm Mỹ Viên LÀM ĐẸP 09 thực hiện căng da mặt với 3 chất liệu chỉ phổ biến:

  • Chỉ thường
  • Chỉ vàng 24k
  • Chỉ chân rết

TẠI SAO

An toàn tuyệt đối:

Với các thiết bị nội soi được phóng chiếu trên màn hình, tạo thuận lợi tối đa cho đội ngũ bác sĩ thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất. Vì thế, công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng này sẽ giúp bạn lấy lại khuôn mặt tươi trẻ và tuyệt đối an toàn.

Không phải phẫu thuật:

Phương pháp căng da mặt không cần tiến hành   phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ đặc biệt để kéo căng, nâng căng vùng da chảy xệ.

Hạn chế tổn thương, xâm lấn

Sau bôi gây tê để đảm bảo thuận lợi quá trình trị liệu, các bác sĩ trích da khoảng 0,5 cm trên vùng da đầu, và dùng nâng vùng da chảy xệ,… vì thế hầu như không xảy ra biến chứng, xâm lấn các vùng da lân cận.

Làn da căng mịn, đẹp tự nhiên:

Căng da mặt   bằng chỉ nội soi là phương pháp được đánh giá rất cao trong hiệu quả thẩm mỹ. Vì thế, sau một liệu trình căng da mặt ngắn và thành công, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung và đẹp tự nhiên.

THẨM MỸ VIỆN LÀM ĐẸP 09 – ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN

Đến với LÀM ĐẸP 09, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật căng da hiệu quả này bởi đội ngũ bác sĩ, tay nghề cao dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, theo một quy trình đạt chuẩn, khoa học và an toàn tuyệt đối.

Cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.   Thẩm Mỹ Viện LÀM ĐẸP 09  đã chiếm được nhiều cảm tình và sự mến mộ của đông đảo chị em không chỉ đối với dịch vụ căng da thẩm mỹ này mà còn đối với nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín khác như nâng mũi, sửa mũi hay nâng cơ mặt bằng công nghệ Thermage  hiệu quả.

QUY TRÌNH

Thăm khám, tư vấn trước phẫu thuật căng da: Thăm khám vùng da mặt, xác định vùng da nhăn, vùng da chảy xệ để xây dựng liệu trình điều trị căng da cho phù hợp.

 Bôi và Gây tê: Việc bôi và gây tê vùng da chảy sệ chính là một liệu trình an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau, khó chịu cho khách hàng.

Căng da mặt bằng chỉ nội soi: Khi tiến hành bác sĩ trích dưới da khoảng 0,5 cm trên vùng da đầu, sau đó cho ống nội soi và luồn các sợi chỉ ngạnh móc vào phần mô bên dưới lớp da. Sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng lên phần da chảy xệ. Tùy theo số vùng cần căng da, lượng chỉ sử dụng có thể khác nhau.

THỜI GIAN VÀ CHÍ PHÍ DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ NỘI SOI

Thời gian: 60 phút

Chi phí: 80 triệu

KẾT QUẢ DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ NỘI SOI                   

  • Khuôn mặt thon gọn
  • Da căng mịn, trẻ trung, đầy sức sống
  • Hiệu quả lâu dài

CHĂM SÓC SAU CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ NỘI SOI

  • Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong 5 – 7 ngày
  • Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật
  • Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất

các bài viết liên quan