logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

Căng da mặt không cần phẫu thuật giúp trẻ hóa da đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm.  Dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật với công nghệ Thermage đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay giúp khắc phục hoàn hảo những nhược điểm của công nghệ trước.

Thermage công nghệ căng da mặt không phẫu thuật  hàng đầu thế giới này đã và đăng đem lại kết quả vượt trội cho người sử dụng chỉ với một lần điều trị duy nhất, giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng, an toàn và bền vững.

Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hai tổ chức uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE của Châu Âu, công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật sở hữu những ưu điểm đa năng và vượt trội

cong nghe cang da mat thermage

BẠN NÊN CĂNG DA MẶT KHÔNG DÙNG PHẪU THUẬT

Tiết kiệm thời gian điều trị

Trong khi các công nghệ làm căng da mặt khác chỉ cho kết quả sau thời gian điều trị lâu dài thì Thermage chính là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tốt nhất cho hiệu quả nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn. Chỉ khoảng 20 phút – 2 tiếng mỗi lần điều trị nên rất phù hợp với những người bận rộn

Kỹ thuật an toàn, không xâm lấn

Công nghệ căng da không phẫu thuật với Thermage luôn là công nghệ căng da mặt tự nhiên, an toàn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi kỹ thuật không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả rõ rệt, và duy trì được trong thời gian dài.

Hiệu quả duy trì dài lâu

Căng da không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage không chỉ thực hiện đơn giản, dễ dàng mà hiệu quả, lâu bền nên được rất nhiều chị em lựa chọn.

AI PHÙ HỢP VỚI CĂNG DA MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT?

Những người muốn sở hữu làn da săn chắc, mịn màng.

 Xóa nếp nhăn trên khuôn mặt.

Làm tan mỡ mặt, nọng cằm và tái tạo đường nét thon gọn cho khuôn mặt.

THẨM MỸ VIỆN LÀM ĐẸP 07 – ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN

Thermage là công nghệ làm căng da, làm đẹp được chứng nhận là an toàn và hiệu quả tuy vậy để đảm bảo không gây đau đớn khi điều trị yêu cầu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ thực hiện phải có chuyên môn, tay nghề cao, để lựa chọn năng lượng điều trị phù hợp với khách hàng. Điều này, chỉ có thể có được khi bạn thực hiện công nghệ làm đẹp này tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín như Thẩm Mỹ Viện LÀM ĐẸP 07 Spa chúng tôi.

Thẩm mỹ viện LÀM ĐẸP 07 Spa – một trong những địa chỉ làm đẹp đẳng cấp và uy tín tại Hà Nội luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, trong Căng da mặt không cần phẫu thuật Thermage đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Làn da sau khi được trị liệu cải thiện độ săn chắc rõ rệt tới bất ngờ, mọi vấn đền trên gương mặt đều được khắc phục mà không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật xâm lấn như vùng mí mắt bị sụp, nọng cằm chảy xệ, nếp nhăn khóe miệng đều được làm săn chắc, căng mịn hơn. Kết quả phái đẹp sẽ sở hữu làn da không tuổi thanh xuân cùng thời gian.

Sau liệu trình căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage, các chuyên gia của LÀM ĐẸP 07 Spa sẽ tư vấn cách chăm sóc da sau điều trị để giúp hiệu quả thẩm mỹ của các chị em được duy trì trong thời gian dài. Hiệu quả của công nghệ căng da không phẫu thuật bằng Thermage có thể kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm hoặc hơn thế nữa tùy vào cơ địa của từng người.

QUY TRÌNH

Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng lão hóa da trước khi trị liệu.

Làm sạch da mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng.

Đưa đầu tip tiếp xúc với vùng da điều trị

Đắp tinh chất lên vùng điều trị

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG THERMAGE

Thời gian : 60 -120 phút/ buổi

Chi phí:

900 shot – 37.000.000 VNĐ

1200 shot – 40.000.000 VNĐ

KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH CĂNG CƠ MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT

Da căng mịn, tươi trẻ

Khuôn mặt thon gọn

Hiệu quả duy trì lâu dài

các bài viết liên quan