logo
cơ sở 7 thái nguyên
Websieutoc.VN - Thiết kế web chỉ với 1 click chuột

Chỉ collagen được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đánh giá cao trong tác dụng xóa nhăn, căng da trán hiệu quả. Tại Việt Nam, LÀM ĐẸP 09 SPA là một trong số ít địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ căng da trán bằng chỉ collagen thế hệ mới nhất hiện nay, mang đến làn da căng mịn, tươi trẻ chỉ với 1 lần căng chỉ duy nhất.

BẠN NÊN CĂNG TRÁN BẰNG CHỈ COLLAGEN

Ngoài sự tác động của di truyền, nội tiết tố, môi trường hay làm dụng quá nhiều mỹ phẩm thì tuổi tác chính là nguyên nhân chính của sự lão hóa da. Thông thường khi bước sang tuổi 30, cũng tương tự như vùng da khác, các collagen và elastin ở da trán dần lão hóa, hình thành nhiều nếp nhăn. Những nếp nhăn này tạo biểu cảm buồn bã, mệt mỏi, cau có và ảnh hưởng không nhỏ đến những vận động của cơ trán.

Để xóa nếp nhăn, nhiều chị em đã sử dụng các sản phẩm dưỡng da, tái tạo hay phục hồi da nhưng về bản chất các phương pháp này không khả thi. Bởi căng da hiệu quả cần một biện pháp can thiệp tận sâu phần da bị lão hóa để tái tạo, củng cố hệ thống cơ lão hóa dưới da.

Nếu như trước đây, một giải pháp duy nhất lấy lại làn da thanh xuân hiệu quả là phẫu thuật căng da thì sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho phép bạn có thể xóa tan những dấu hiệu của thời gian lên da bằng căng chỉ collagen mà không cần phải phẫu thuật.

Căng da trán bằng chỉ collagen không tạo ra những tổn thương lớn, không có nguy cơ để lại sẹo, rủi ro hay biến chứng không mong muốn như phẫu thuật.

  

TẠI SAO NÊN CĂNG DA TRÁN BẰNG CHỈ COLLAGEN TẠI LÀM ĐẸP 09 SPA?

An toàn tuyệt đối : Công nghệ căng da trán bằng chỉ collagen được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao. Tác dụng cải thiện tiếp tục kéo dài thêm từ 3 đến 25 tháng sau.

Làn da căng mịn, săn chắc : Đây là phương pháp khắc phục tất cả những hạn chế của các phương pháp căng da trước đó với hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn nhanh chóng có được làn da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ tự nhiên. Hiệu quả làn da vùng trán trẻ trung có thể lên tới 5 – 6 năm (tùy theo cơ địa của từng người).

Chỉ có khả năng tự tiêu không để lại tồn dư : Bạn lo ngại cảm giác lăn tăn trên da sau khi chỉ hết tác dụng thì phương pháp căng da này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo đó. Sau thời gian đem đến hiệu quả căng da vượt trội, chỉ collagen sẽ tự tiêu thành CO2 và nước nên không để lại tồn dư trong cơ thể.

Hạn chế tổn thương da: Bác sĩ sẽ trích một vài điểm nhỏ trên da để luồn chỉ vào các vì trí cần thiết để cố định lại các mô, cơ bị chùng nhão, chảy xệ, hạn chế tối đa khả năng xâm lấn, hay gây tổn thương da nên không gây cảm giác đau và không để lại sẹo.

HIỆU QUẢ SAU CĂNG DA TRÁN BẰNG CHỈ COLLAGE

  • Da vùng trán căng mịn, săn chắc
  • Không lo kích ứng hay tác dụng phụ sau điều trị
  • Chỉ collagen sẽ tự tiêu sau khi hết tác dụng
  • Không cần chế độ chăm sóc phức tạp sau căng da

các bài viết liên quan